Chủ nhật, ngày 14 tháng 10 năm 2018 vừa qua, giải golf thường niên do công ty TÂN CC tổ chức tại sân gôn MONTGOMERIE LINKS đã diễn ra trong không khí rất sôi động, náo nhiệt. Nhằm mục đích tạo sân chơi cho các golf thủ đến từ các quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hồng kông và Malaysia có cơ hội được giao lưu, hợp tác và có những trải nghiệm thú vị về golf, ngày thi đấu diễn ra hết sức thuận lợi với tiết trời mát mẻ.

Giải đánh dấu một bước phát triển vượt bậc golf thường niên do Công ty TÂN CC tổ chức thu hút 60 golfer trong và ngoài nước tham dự. Trong số những golfer tham dự giải gôn mở rộng Công ty NEW CC lần thứ 6 năm 2018, có những golfer đến từ các quốc gia như Nhật Bản, Hồng kông và Malaysia,… Điều này đã cho thấy sức hút vượt trội cùng uy tín, danh tiếng của Công ty TÂN CC nói riêng cũng như giải golf do Công ty TÂN CC tổ chức nói chung.

                                       Các gôn thủ tham dự giảigôn mở rộng công ty NEW CC lần thứ 6 năm 2018

Giải đấu năm nay ngoài việc dành cho các golfer có cơ hội cọ xát, thể hiện tinh thần yêu golf, các golfer còn cócơ hội nhận được cup lưu niệm quý giávà rất nhiều phần quà có giá trị khác.

                                                Cúp lưu niệm và các phần quà cho giảiđấu

                    Công tác checkin sân golf

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Ngọc ẨN, tổng giám đốc công ty TNHH TÂN CC, giải đấu năm nay là một sự kiện rất có ý nghĩa, tạo sự gắn kết tinh thần yêu golf và sẽ trở thành sự kiện thường niên không thể thiếu của Công ty TÂN CC.

                                       ÔngNguyễn Ngọc ẨN, tổng giám đốc công ty TNHH TÂN CCphát biểu tại lễ trao giải

        Giải nhất , nhì , ba

                     Các gôn thủ dự liên hoan và dự lễ trao các giải thưởng

Giải gôn mở rộng Công ty NEW CC lần thứ 6 năm 2018 đãdiễn ra thành công rực rỡ, Công ty TÂN CC xin kính chúc tất cả các đối tác, bạn bè nói chung và các golfer nói riêngthật nhiều sức khỏe và luônchung tay cùng Công ty TÂN CC.


OUR PROJECT

KURZ Vietnam
10. 10. 2023

LATEST NEWS

20. 9. 2023
Inauguration of the first hi-tech FDI project in Binh Dinh Province, Vietnam

On September 8th, at Becamex VSIP Binh Dinh Industrial Park, KURZ Vietnam held the inauguration ceremony of a high-tech emulsion and thin film factory with a total investment of 40 million USD. ...

31. 1. 2023
NEW CC - HAPPY SPRING - WELCOME TO ALL SUCCESS

This morning, the 9th day of the Lunar New Year, Dr. Nguyen Ngoc An - General Director of New CC Construction Consultants Co., Ltd chaired the spring meeting and sent New Year greetings to all members of NEW CC ...

31. 1. 2023
NEW CC - HAPPY SPRING - WELCOME TO ALL SUCCESS

This morning, the 9th day of the Lunar New Year, Dr. Nguyen Ngoc An - General Director of New CC Construction Consultants Co., Ltd chaired the spring meeting and sent New Year greetings to all members of NEW CC ...

9. 9. 2020
Logitem DA NANG

Japan Logitem Group inaugurated a large-scale logistics center in Da Nang. 20,000m2. ...

9. 9. 2020
New CC joyfully celebrated the Spring Festival

This morning, February 11, 2019 (7th of AL), New CC held a ceremony to start the spring ...

9. 9. 2020
6TH NEW CC EXPLOITATION FOR NEW YEAR 2018 IN 2018

Giải golf thường niên do công ty TÂN CC tổ chức tại sân gôn MONTGOMERIE LINKS ...

1. 9. 2019
Groundbreaking ceremony of new warehouse LOGITEM TDH

ngày 10/06/2019, Tập đoàn Logitem Nhật Bản khởi công nhà kho mới LOGITEM Tân Đông Hiệp ...